1.1 บันทึกข้อความลงนามในคำสั่ง และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
1.2 คำสั่ง มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการกำหนดให้มีการเผยแพร่ข้อมลูผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
1.3 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
1.5 บันทึกข้อความลงนามรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
1.6 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมลูต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
2.1.1ผู้บริหารหน่วยงาน |
|
2.1.2นโยบายของผู้บริหาร |
|
2.1.3โครงสร้างหน่วยงาน |
|
2.1.4หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน |
|
2.1.5กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน |
|
2.1.6ข่าวสารประสัมพันธ์ |
|
2.1.7ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
|
2.1.8ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
|
2.2วิสัยทัศน์_พันธกิจ_MOPH |
|
2.3พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม_พ.ศ.2562 |
|
2.4ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน_พ.ศ.2564 |
|
2.5ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขพ.ศ.2565 |
|
2.6อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม |
|
2.7ยุทธศาสตร์ของประเทศโดยรวม |
|
2.8นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน |
|
2.9แผนปฏิบัติการประจำปี2565ของหน่วยงาน |
|
2.10แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี2565 |
|
2.11คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงาน |
|
2.12 คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
2.13คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน |
|
2.15รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน |
|
2.16รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ |
|
2.17.1การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุปี2564 |
|
2.17.2 แผนการจัดซื้้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุปี2565 |
|
2.17.3ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดและการจัดหาพัสดุปี2565 |
|
2.17.4ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขฯพ.ศ.2560 |
|
2.17.5แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือนต.ค.-พ.ย.64 |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
3.1 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
3.2 มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ที่มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงาน โดยต้องนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ |
|
3.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
4.1.1. มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
4.1.2. มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน |
|
4.1.3. มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
4.1.4. มีคำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ |
|
4.2.1. มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
4.2.2. มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
4.2.3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
4.3.1 มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
4.3.2 มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่ |
|
4.3.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
5.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริการรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
5.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
5.2 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม 2564 - เดือนธันวาคม 2564 |
|
5.2 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาสที่ 2 เดือน มกราคม 2565 - เดือนมีนาคม 2565 |
|
5.2 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน 2565 - เดือนมิถุนายน 2565 |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
6.1.1.1 บันทึกข้อความลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน |
|
6.1.1.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุด |
|
6.1.1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
6.2.2.1 บันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
6.2.2.2 แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
6.2.2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
7.1 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงาน |
|
7.2 คำสั่ง ประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์ต่ำ |
|
7.3 กรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ |
|
7.4 หลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
7.5 หนังสือแจ้งเวียนทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
7.6 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
8.1 บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน |
|
8.2 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก |
|
8.3 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก |
|
8.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
9.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติจัดประชุม |
|
9.1.2 โครงการประชุมชี้แจง |
|
9.2 รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของบุคลากรโรงพยาบาล |
|
9.3 รายงานผลการดำเนินงานการจัดโครงการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของบุคลากร |
|
9.4 รายงานสรุปผลการดำเนินงานการประชุมส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของบุคลากร |
|
9.5 ภาพถ่ายกิจกรรมการประชุมการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของบุคลากร โรงพยาบาลขุขันธ์ |
|
9.6 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณชนผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
11.3.1 รายงานสรุปผลการดำเนินการร้องเรียนเรื่องทั่วไป |
|
11.3.2 รายงานสรุปผลการดำเนินการร้องเรียนเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบ |
|
11.2 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ |
|
11.4 บันทึกขออนุญาตเผยแพร่สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนบนเว็บไซต์ |
|
11.1 บันทึกข้อความรายงานผลเรื่องการร้องเรียนการปฏิบัติงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
12.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
|
12.1.2 โครงการกิจกรรม |
|
12.2 รายงานการประชุมโครงการ กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย |
|
12.3 รายงานประชุมโครงการกิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ให้บริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย |
|
12.4 รายงานสรุปผลการติดตามประเมินผลโครงการ กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือกที่ผู้บริหารรับทราบ |
|
12.5 ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม |
|
MOIT12.6 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาตินำเผยแพร่ |
|
12.7 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
14.1 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง หรือประกาศ เรื่องแนวทางการปฏิบัติฯ ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมฯ |
|
14.2 คำสั่ง ประกาศ แนวทางการปฏิบัติฯ ตามที่หน่วยงานกำหนด |
|
14.3 หนังสือแจ้งเวียน |
|
14.4 ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
|
14.5 ภาพถ่ายกิจกรรมที่ระบุ วัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน |
|
14.6 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
15.1 บันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ |
|
15.2 แนวปฏิบัติเกี่ยวกับหารยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ |
|
15.3 แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง ระหว่างหน่วยงานของรัฐ |
|
15.4 หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติ |
|
15.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
MOIT 16.1 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบ |
|
MOIT 16.2 แผนต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
MOIT 16.3 แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ |
|
MOIT 16.4 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
|
MOIT 16.5 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม รพ.ขุขันธ์ (แบบฟอร์มที่ 2) |
|
MOIT 16.6 แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
MOIT 17.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต |
|
MOIT 17.3 แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ |
|
MOIT 17.4 หนังสือเสนอผู้บริหาร |
|
MOIT 17.5 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม รพ.ขุขันธ์ (แบบฟอร์มที่ 2) |
|
MOIT 17.6 แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ |
|
MOIT 17.1 บันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการ |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
18.1 หนังสือแสดงหลักฐานการจัดการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของหน่วยงาน |
|
18.2 สรุปผลการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของหน่วยงาน |
|
18.3 รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของหน่วยงาน และแนบแบบรายงานการประเมินความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
18.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
18.4 หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
MOIT19 1.1 บันทึกข้อความลงนามมาตรการ |
|
MOIT19 1.2 แนวการปฏิบัติฯคู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน |
|
MOIT19 1.3 หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน |
|
MOIT19 1.4 บันทึกข้อความรับทราบกำกับติดตาม |
|
MOIT19 1.5 แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาลขุขันธ์ |
|
MOIT19 2.1 แนวทางการดำเนินกิจกรรม |
|
MOIT19 2.2 รายชื่อสมาชิก |
|
MOIT19 2.3 กิจกรรมการดำเนินงานของชมรมSTRONG |
|
MOIT19 2.4 แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาลขุขันธ์ |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
21.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
|
21.1.2 โครงการประชุมชี้แจง |
|
21.2 รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน |
|
21.3 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้เรื่อง การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากร ในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยง |
|
21.4 รายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน |
|
21.5 ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม |
|
21.6 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
รายการ |
ไฟล์ |
---|---|
MOIT_23.1บันทึกข้อความลงนามประกาศ |
|
MOIT_23.2ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดฯ |
|
MOIT_23.3_คู่มือการแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดฯ |
|
MOIT_23.4บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศ |
|
MOIT_23.5แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูล |
|
MOIT_23.31แนวทางปฏิบัติ |
|
MOIT_23.32 มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดฯ |